Kinh nghiệm chọn màn cửa đẹp cho chung cư

Hiện nay căn hộ chung cư đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, chính vì vậy việc bố trí màn chung cư đẹp là điều mà không ít người quan tâm và lo lắng.

Việc sử dụng màn cửa cho mục đích trang hoàng không gian nội thất đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta nữa. Không những thế nó còn trở nên khá phổ biến và quen thuộc, đặc biệt màn chung cư còn góp làm cho sự sống trong căn hộ trở nên tràn đầy sức sống và màu sắc hơn.

Mặc dầu vậy, không phải dễ dàng gì để có thể lựa chọn bộ màn chung cư thích hợp với căn hộ của mình bởi tuỳ không gian thiết kế cũng như màu sắc màn cửa khá đa dạng trên thị trường.

Và sau đây tôi xin chia sẻ vài loại màn cửa chung cư đẹp và rẻ nhất để các bạn có thể tham khảo. Chúng không chỉ che nắng, điều chỉnh ánh sáng mà còn tạo thêm những điểm nhấn ấn tượng cho không gian cũng như mang lại vượng khí cho ngôi nhà bạn.

  1. Màn vải:

Màn vải là một trong những loại màn chung cư rất được ưa chuộng, chúng được áp dụng nhiều cho các công trình khác nhau, từ nhà ở truyền thống cho đến văn phòng, cửa hàng hay chung cư. Nó rất dễ phối hợp với nội thất bên trong căn hộ và phù hợp với nhiều không gian khác nhau, không những thế màn vải còn mang lại sự mềm mại, dịu dàng và uyển chuyển cho căn phòng làm tăng lên nét đẹp và giá trị cho các căn hộ chung cư. Không ít căn chung cư nhờ rèm che nắng cửa sổ mà tạo nên điểm nhấn cho chính mình.

rem-cua-dep2

Tuy vậy, trước tiên bạn nên cân nhắc mục đích sử dụng cũng như tổng thể không gian của phòng để có thể chọn lựa được màu sắc hợp và tối ưu nhất. Những loại màn cửa sáng như màu trắng, màu kem hay xanh da trời được xem là sự lựa chọn thích hợp phòng khách, trong khi những gam màu trung tính hoặc hơi tối thì sử dụng cho phòng ngủ. Còn màu hồng, vàng hoặc đỏ sẽ là màu lí tưởng dành cho những không gian riêng của các bé… Nếu như muốn tăng độ sáng cho căn phòng thì ta nên lựa chọn màu màn cửa sáng vì sẽ giúp căn phòng nhận lượng ánh sáng nhiều hơn.

Lựa chọn màn cửa càng đơn giản, càng ít hoạ tiết thì cực kỳ thích hợp với những không gian cho các căn hộ. Hãy lựa chọn loại trơn, màu sáng để tạo cho căn phòng như được mở rộng hơn. Lưu ý rằng không nên chọn loại quá dày hay cầu kỳ vì sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có và không những không tạo đợc điểm nhấn cho căn hộ mà còn làm cho căn hộ trở nên nhiễu loạn và xấu hơn nhiều

  1. Màn cuốn và màn Roman

Màn cuốn hay rèm roman cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các chung cư hiện đại. Nếu như bạn muốn cản sáng, cách nhiệt hoặc cách âm tốt cho căn phòng thì đây chính là loại màn để bạn lựa chọn, không những thế nó còn làm tăng sự kín đáo cho căn phòng. Đây là loại màn chung cư cực kỳ thích hợp với những người thích yên tĩnh và không gian riêng. Cách sử dụng màn chung cư này cũng rất tiện dụng, chỉ cần cầm dây và kéo lên xuống là chúng ta có thể đóng/ mở một cách hết sức dễ dàng.

1460117233_romanpngu

Leave a comment