Các Loại Màn Sáo Văn Phòng

Trên thị trường hiện nay, có thể nói rèm sáo văn phòng luôn rất đa dạng  mẫu mã với ba loại  chính là : rèm sáo dọc, rèm sáo ngàng và rèm sáo cuốn…  Bài viết này sẽ giới thiệu một cách khái quát về các loại màn sáo văn phòng.

Màn sáo ngang

Là loại màn cửa sổ có lá rèm nằm ngang được tạo nên từ những lá nhôm mỏng. Khổ 25mm, và 50mm chống tia tử ngoại, cách nhiệt và dễ dàng điều chỉnh ánh sáng. Được sử dụng chủ yếu cho các không gian hiện đại như các tòa cao ốc văn phòng, khách sạn, văn phòng công ty, các phòng khách, nhà hàng và các quán bar.

man-sao

Màn sáo cuốn

Với thiết kế đơn giản mang phong cách hiện đại, rèm cuốn đang ngày càng được ưa chuộng đặc biệt ở các văn phòng nơi công sở, phòng trà, quán cà phê, phòng khách gia đình, quán bar hay các môi trường cần sự chuyên nghiệp và trang trọng thậm chí kết hợp cho cả các phòng ngủ cũng rất đẹp.

Kết cấu: rèm cuốn được tạo nên từ những thanh cuộn và tấm vải chắn (hoạt động giống như cửa cuốn) có thể cuốn lên cao hoặc trải xuống thấp giúp che kín toàn bộ hoặc cản một phần ánh sáng cho căn phòng của bạn.

Màn sáo dọc

Là loại màn sáo văn phòng phổ biến hơn hết với các đặc tính : Màn sáo dọc là dạng màn lá đứng, bản của lá có kích thước là 10cm và 12cm. Màn sáo dọc thuận tiện cho việc thu và che ánh sáng nên được giới văn phòng dùng nhiều.

man-sao-doc

Sau đây sẽ là một số ưu điểm của màn sáo dọc:

  1. Giá thành rẻ

So với rèm cuốn thì rèm lá dọc văn phòng được cho là màn cửa giá rẻ. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng rèm lá dọc vẫn có độ bền tốt, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng loại rèm này.

  1. Chắn sáng và khói bụi tốt

Rèm lá dọc có thiết kế xếp dọc các lá nhựa với nhau nên việc chắn sáng và khói bụi rất tốt. Nhưng tùy chất liệu mà rèm lá dọc sẽ có khả năng chắn sáng khác nhau.

  1. Thích hợp với mọi không gian

Rèm lá dọc có đủ mọi kích cỡ cho bạn lựa chọn, dù văn phòng của bạn rộng hay hẹp thì loại rèm này cũng sẽ đáp ứng được. Không chỉ được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng, rèm lá dọc còn rất được yêu thích tại các quán cafe, trường học hay gia đình.

  1. Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng

Nguyên lý hoạt động của loại rèm này rất đơn giản, bạn chỉ cần quay sang trái – phải 180 độ để điều chỉnh lượng sáng vào căn phòng. Việc quay trục cũng rất nhẹ, không tốn nhiều sức lực.

  1. Vệ sinh dễ dàng

Rèm lá dọc văn phòng không cần giặt mà bạn chỉ cần lau chùi là những vệt bủi, bẩn đã mau chóng biến mất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi để vệ sinh mẫu rèm này mà không lo hư hại.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọ cho mình một loại màn sáo thích hợp cho văn phòng của bạn.

Leave a comment